TRUNG TÂM VĂN HÓA TỈNH TẠO NHIỀU SÂN CHƠI BỔ ÍCH CHO CÁC BÉ TRONG DỊP HÈ 2023.

Nhằm tạo một sân chơi riêng cho các em thiếu nhi trên địa bàn thành phố tham gia các hoạt động phong trào có ý nghĩa thiết thực, khẳng định được năng khiếu, sở thích của mình, đáp ứng nhu cầu thực tế, tìm kiếm và phát triển nguồn tài năng, tạo điều kiện cho các em thiếu nhi học sinh vui chơi, sinh hoạt trong điều kiện thuận lợi nhất.

Những năm qua, Trung tâm Văn hóa tỉnh luôn là địa chỉ tin cậy, quen thuộc của các bậc phụ huynh và các em thiếu nhi học sinh trên địa bàn Thành phố Bà Rịa. Trong dịp hè năm 2023, Trung tâm Văn hóa tiếp tục mở một số lớp năng khiếu gồm: Lớp Kỹ năng hoạt náo, Kỹ năng tự tin trước đám đông (MC), Thanh nhạc, Mỹ thuật – Hội họa, đàn organ, đàn guitar, khiêu vũ Dancesport, nhảy hiện đại, hiphop, zumba kid, võ thuật (taekwondo, karatedo)… Các khóa học chú trọng ươm mầm, bồi dưỡng năng khiếu, phát huy năng lực, sở trường, rèn luyện kỹ năng tự tin trước đám đông, kỹ năng sinh hoạt cộng đồng cho các bé.

Thông qua các lớp học, mỗi bạn nhỏ đều có cho mình một đam mê, năng khiếu và sở thích riêng, mà ở đó trẻ được phát huy hết khả năng của mình cũng như tham gia một cách vô cùng hứng khởi.

 Ông Trần Văn Lợi – Phó Giám đốc Sở văn hóa Thể thao thăm buổi học lớp Mỹ thuật.

Buổi học của các em thiếu nhi lớp “Kỹ năng hoạt náo”

Tham gia các môn năng khiếu tại Trung tâm Văn hóa tỉnh còn giúp cho các em mạnh dạn hơn trong việc thể hiện bản thân, giao tiếp, chia sẻ tâm tư nguyện vọng với bạn bè, với cha mẹ, thầy cô…

Ảnh lưu niệm của lớp “Dẫn chương trình – Kỹ năng tự tin trước đám đông”

 Bên cạnh đó, các em được bồi dưỡng, nâng cao những kiến thức cơ bản, được giao lưu, học hỏi, kỹ năng, phát huy khả năng sáng tạo, năng khiếu, sở trường của bản thân.

Buổi học của các bé trong lớp Đàn

Cũng trong dịp hè này các em thiếu nhi còn được tham gia giao lưu, biểu diễn các chương trình văn nghệ phục vụ chương trình Văn nghệ chào mừng “ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6”,  “Hội thi Kể chuyện sách Thiếu nhi hè 2023” .

Chương trình giao lưu văn nghệ chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Tiết mục:“Vũ khúc Jumbar, cha cha, Jive” do các bạn trong CLB Dancesport biểu diễn

Với các em thiếu nhi học sinh, mỗi một mùa hè là những khoảng thời gian vô cùng đặc biệt và đáng nhớ. Do đó, việc quan tâm, tìm kiếm, bồi dưỡng những hạt nhân phong trào cho Trung tâm Văn hóa tỉnh nói riêng và ngành Văn hóa Thể thao tỉnh nhà nói chung ngày một phát triển luôn là điều mà thầy Hồ Vĩnh, Trí Trưởng Phòng Nghiệp vụ Văn hóa – Trung tâm Văn hóa tỉnh BR-VT trăn trở.

Buổi học của lớp Thanh nhạc

Những hoạt động phong phú, sôi động, hấp dẫn và bổ ích tại Trung tâm Văn hóa tỉnh sẽ tạo được nhiều sân chơi thiết thực, an toàn, lành mạnh trong dịp hè là điều kiện tốt nhất để các em chuẩn bị hành trang bước vào năm học mới.

bichnguyen

Views: 102