CHƯƠNG TRÌNH NGHỆ THUẬT “TIẾNG HÁT DÂNG ĐẢNG” MỪNG ĐẢNG – MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

Mở đầu cho chuỗi hoạt động biểu diễn nghệ thuật “Mừng Đảng – Mừng Xuân” Giáp Thìn 2024 của Trung tâm văn hóa tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Chương trình Ca múa nhạc tổng hợp với chủ đề “Tiếng hát dâng Đảng” được tổ chức vào lúc 19h30 ngày 28/01/2024 tại Sân khấu ngoài trời của Trung tâm Văn hóa tỉnh, chào mừng Kỷ niệm 94 năm Ngày Thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2024).

Chương trình đã mang lại những phút giây lắng đọng, đầy cảm xúc khi ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của Đảng, của dân tộc, để trong lòng mỗi người tràn đầy niềm tin yêu, lòng tự hào về đất nước ta. 94 năm có Đảng là biết bao thế hệ tiếp bước nhau, cùng xây dựng và cống hiến, giữ gìn cho đất nước Việt Nam mãi độc lập, nhân dân Việt  Nam được tự do, hạnh phúc, cùng nhau vững bước trên con đường công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập với bè bạn năm châu.

Tiết mục ca múa “Bà Rịa – Vũng Tàu mãi những mùa xuân” do Đội TTLĐ TTVH tỉnh biểu diễn

Chương trình gồm 18 tiết mục, đa dạng thể loại và hình thức trình diễn như: Ca, múa, nhạc, ảo thuật, nhảy hiện đại… với phần trình diễn của những hạt nhân tiêu biểu trong phong trào NTQC tỉnh nhà và những tiết mục xuất sắc được lựa chọn từ các Câu lạc bộ Nghệ thuật đang sinh hoạt tại TTVH tỉnh đã thu hút và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả đến dự xem.

Mở đầu chương trình là những ca khúc ca ngợi Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh, ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại được ngân vang, đầy sự hào hùng, khí thế, tạo thêm niềm tự hào về truyền thống anh hùng của dân tộc ta. Tiếp nối trong chương trình là những tiết mục Ca múa, nhảy hiện đại…ca ngợi đất nước, về mùa xuân với giai điệu sôi động, vui tươi do các Câu lạc bộ nghệ thuật trình diễn, đã mang đến bầu không khí sống động của một mùa xuân mới sắp đến, một mùa xuân tràn đầy niềm hy vọng và tươi đẹp.

Một số hình ảnh các tiết mục trong chương trình

Hoạt động chiếu phim tài liệu tuyên truyền trước giờ biểu diễn

Tiết mục nhảy hiện đại của CLB Ring Ming

Tiết mục Liên khúc ca múa: Việt Nam! Đất nước mãi mùa Xuân của Đội TTLĐ TTVH tỉnh

Tiết mục nhảy của CLB Khiêu vũ Sông Dinh

                                                                              Mai Phương

Hits: 27