Trung tâm Văn hóa tỉnh tổ chức tổng kết hoạt động các Câu lạc bộ năm 2022 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2023

Sau hơn 02 năm gián đoạn do ảnh hưởng của dịch covid-19, sáng ngày 28/2/2023, Trung tâm Văn hóa tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã tổ chức buổi họp mặt giữa lãnh đạo đơn vị và Ban Chủ nhiệm các Câu lạc bộ trực thuộc Trung tâm Văn hóa tỉnh, đồng thời tiến hành khen thưởng cho các cá nhân, tập thể đã có nhiều đóng góp cho hoạt động Câu lạc bộ của Trung tâm Văn hóa tỉnh năm 2022.

Hiện nay, Trung tâm Văn hóa tỉnh có 11/20 Câu lạc bộ hoạt động thường xuyên và sinh hoạt định kỳ tại đơn vị và các địa phương trong tỉnh như: Câu lạc bộ 20/10, Thơ Đường, Thơ Ca Hương Biển, Đờn ca Tài Tử – Cải Lương, Khiêu vũ Sông Dinh, Quan họ giao duyên, Giai Điệu Quê Hương, Tiếng hát Trường Sơn, Nhảy Đường phố, Hiphop Nhịp điệu trẻ…

Ông Trần Thế Vinh – Phó Giám đốc Phụ trách Trung tâm Văn hóa tỉnh BR-VT

phát biểu tại buổi gặp mặt.

Tại buổi họp mặt, Ban giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh đã thăm hỏi, động viên và chia sẻ những khó khăn mà các Câu lạc bộ đã phải vượt qua trong những năm qua. Đồng thời biểu dương tinh thần và những thành tích mà các Câu lạc bộ đã đồng hành cùng Trung tâm Văn tỉnh để thực hiện các mục tiêu nhiệm vụ phát triển các hoạt động nghề nghiệp trong lĩnh vực văn hóa, văn nghệ và đặc biệt là đã cùng đơn vị tham gia và đạt giải cao tại các Hội thi, hội diễn cấp khu vực và toàn quốc như: Liên hoan nghệ thuật Đờn ca tài tử và Không gian Đờn ca tài tử Quốc gia, lần thứ III năm 2022 tại thành phố Cần Thơ; Tham gia Hội diễn “Tiếng hát miền Đồng” lần thứ XX, năm 2022 tại tỉnh Tây Ninh…

Trong số các câu lạc bộ tham dự buổi lễ, có những câu lạc bộ có nhiều năm kinh nghiệm và đã trở thành một phần của cộng đồng văn hóa, nghệ thuật tại địa phương. Như câu lạc bộ Cải lương, Đờn ca tài tử, Quan họ giao duyên, Thơ Đường… Những CLB này đã có những đóng góp đáng kể trong việc giữ gìn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của địa phương.

Ngoài ra, còn có những câu lạc bộ trẻ trung, năng động và sáng tạo như Hiphop (Nhịp điệu Trẻ), Winner (Nhảy đường phố), Hương Biển, Giai điệu quê hương những câu lạc bộ trẻ trung này đều đem lại một màu sắc mới cho văn hóa, nghệ thuật. Họ không chỉ mang đến những tiết mục biểu diễn độc đáo, sáng tạo mà còn truyền cảm hứng cho các thế hệ trẻ hơn trong việc yêu thích và tham gia vào hoạt động nghệ thuật.

Để ghi nhận những thành tích và đóng góp của các CLB cho đơn vị trong những năm qua. Nhân dịp này Ban giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh đã trao các giải thưởng và chứng nhận khen thưởng để tôn vinh những nỗ lực và đóng góp của họ cho thành tích chung đối với hoạt động Câu lạc bộ của tỉnh nhà.

Ông Trần Thế Vinh – PGĐ phụ trách TTVH tỉnh trao giấy khen cho các cá nhân tại buổi họp mặt

Ông Phạm Minh Tiến – PGĐ TTVH tỉnh trao giấy khen cho các cá nhân tại buổi họp mặt

Thế Vinh – Diễn Hiền

Trung tâm Văn hóa tỉnh BR-VT

Hits: 58