GIAO LƯU VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6/2023

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6/2023, Trung tâm Văn hóa tỉnh tổ chức Giao lưu văn hóa, văn nghệ vui chơi giải trí cho các cháu là con em cán bộ viên chức Trung tâm Văn hóa tỉnh và các bé học sinh đến từ trường Tiểu Học Nguyễn Thanh Đằng.

Đến tham dự chương trình Giao lưu chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi có các đồng chí đại diện trong Ban Giám đốc Trung tâm văn hóa tỉnh, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên, Trường Tiểu Học Nguyễn Thanh Đằng và các bậc phụ huynh. Nhân dịp này Trung tâm Văn hóa tỉnh, tổ chức Công Đoàn, Đoàn thanh niên thay mặt cho một số mạnh thường quân từ các Câu Lạc Bộ, Đội nhóm của đơn vị đã tặng 20 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học Nguyễn Thanh Đằng và tặng quà cho các cháu thiếu nhi  đang sinh hoạt tại các CLB, Đội nhóm, các lớp năng khiếu, con em CBCNV trong Trung tâm Văn hóa tỉnh, ngoài ra các bé còn được thưởng thức một số tiết mục văn nghệ, giao lưu, vui chơi giải trí,… Qua các hoạt động ý nghĩa này, các bé được trải nghiệm và học hỏi được nhiều kỹ năng cho bản thân.

Đ/c: Phạm Minh Tiến – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công Đoàn cùng đ/c: Trần Thị Duyên – Bí thư Chi đoàn  Trung tâm Văn  hóa tỉnh tặng  quà cho các bé có hoàn cảnh khó khăn trong dịp hè 2023.

Đây là một trong những hoạt động của Trung tâm Văn hóa tỉnh được tổ chức thường niên hằng năm nhằm tạo cho các bé một sân chơi bổ ích. Đồng thời, nhằm khích lệ, động viên con em CBVC trong đơn vị  phấn đấu chăm ngoan, học giỏi và đạt nhiều thành tích cao trong học tập.

Tiết mục: Vũ khúc Rumbar, Char char char do CLB  Dancesport  Trung tâm Văn hóa tỉnh biểu diễn.

Tiết mục: Chào hè do Nhóm tiếng hát vành khuyên biểu diễn

Tin bài: bichnguyen
Ảnh Diễn Hiền

Views: 40