ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN TRUNG TÂM VĂN HÓA TỈNH LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2023-2028

Thực hiện Kế hoạch số 19/KH-CĐCS ngày 26 tháng 10 năm 2022 của Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Trung tâm Văn hóa tỉnh về việc tổ chức Đại hội công đoàn cơ sở lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023-2028.

Sáng ngày 01/6/2023, được sự chấp thuận của Công đoàn Viên chức tỉnh; sự đồng ý của Cấp ủy và sự quan tâm của Ban Giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh, Công đoàn Cơ sở Trung tâm Văn hóa  đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Đại hội vinh dự được đón tiếp các đồng chí:

 Đ/c Nguyễn Việt Dũng – Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh.

 Đ/c Trần Thế Vinh – Bí thư chi bộ, Phó Giám đốc Phụ trách Trung tâm Văn hóa tỉnh.

 Đ/c Phạm Minh Tiến – Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh.

Cùng toàn thể đoàn viên công đoàn cơ quan.

Đ/c: Nguyễn Việt Dũng – Chủ tịch Công đoàn Viên chức tặng hoa chúc mừng Đại hội Công đoàn.

Tại buổi Đại hội đã tổng kết công tác Công đoàn nhiệm kỳ 2016-2021 kéo dài  đến  năm 2023, rút ra những bài học kinh nghiệm để từ đó xác định mục tiêu, nhiệm vụ của Công đoàn  trong nhiệm kỳ 2023 – 2028; kiểm điểm sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Chấp hành Công đoàn,  sáng suốt lựa chọn những đồng chí tiêu biểu có  phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, có uy tín và bản lĩnh để bầu vào Ban Chấp hành Công đoàn trong nhiệm kỳ này.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành, Chủ tịch, Phó chủ tịch Công đoàn Trung tâm Văn hóa nhiệm kỳ 2023 – 2028 gồm 5 đồng chí:

  1. Đ/c Phạm Minh Tiến – Chủ tịch Công đoàn
  2. Đ/c Lê Quốc Đạt  – Phó chủ tịch Công đoàn
  3. Đ/c Nguyễn Thị Thu Thảo – Ủy viên Ban Chấp hành
  4. Đ/c Trần Ly Diễn Hiền – Ủy viên Ban Chấp hành
  5. Đ/c Trần Thị Bích Phượng  – Ủy viên Ban Chấp hành

Đ/c Trần Thế Vinh – tặng hoa chúc mừng BCH công đoàn và UBKT
nhiệm kỳ 2023-2028
.

Đ/c Trần thế Vinh – Bí thư chi bộ, Phó giám đốc Phụ trách Trung tâm Văn hóa tỉnh
tặng quà cho BCH nhiệm kỳ 2016-2021 kéo dài đến 2023.

Cũng tại Đại hội, các đại biểu đã bầu 02 đại biểu tham dự Đại hội Công đoàn viên chức tỉnh nhiệm kỳ 2023 – 2028 trong đó có 01 đại biểu chính thức và và 01 đại biểu dự khuyết.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Trần Thế Vinh – Bí thư Chi bộ, Phó giám đốc Phụ trách Trung tâm Văn hóa tỉnh  đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà tập thể cán bộ, đoàn viên, trong đơn vị đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng thời, định hướng cho Ban chấp hành nhiệm kỳ mới phát huy hơn nữa tính sáng tạo, đoàn kết, có trách nhiệm cao trong việc phối hợp với Ban Giám đốc tạo mọi điều kiện thuận lợi cho người lao động có tăng thu nhập, ổn định về vật chất, tinh thần, đảm bảo các quyền và các lợi ích khác của người lao động. Đồng chí cũng đề nghị Ban chấp hành nhiệm kỳ 2023-2028 kế thừa và phát huy những kết quả, thành tích đã đạt được, khắc phục mọi  hạn chế, tồn tại và có giải pháp cụ thể để thực hiện tốt Nghị quyết đại hội đề ra nhằm góp phần xây dựng tổ chức Công đoàn, xây dựng cơ quan ngày một đoàn kết, phát triển bền vững.

 Tin bài: bichnguyen
 Ảnh Diễn Hiền

Hits: 6