CÂU LẠC BỘ BƯỚC NHẢY TUỔI TRẺ RA MẮT VÀ KHAI TRƯƠNG PHÒNG TẬP TẠI TRUNG TÂM VĂN HÓA TỈNH BÀ RỊA – VŨNG TÀU

Vào lúc 16h30 ngày 08/09/2024, phòng tập “Dance Studio Baria” – Câu lạc bộ Bước nhảy tuổi trẻ chính thức ra mắt và khai trương tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Sự kiện đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng yêu thích loại hình nhảy hiện đại và các CLB Hiphop trong tỉnh.

Buổi lễ khai trương diễn ra trong không khí sôi nổi và háo hức với sự tham gia của đông đảo các bạn trẻ, các em thiếu nhi yêu thích bộ môn nhảy hiện đại.

Phát biểu tại buổi khai trương, ông Nguyễn Hoàng Tỉnh – Chủ nhiệm Câu lạc bộ Bước nhảy tuổi trẻ, đại diện phòng tập “Dance Studio Baria” đã chia sẻ: CLB “Dance Studio Baria ra đời với mục tiêu trở thành điểm đến lý tưởng cho những bạn trẻ, các em thiếu nhi yêu thích nghệ thuật nhảy hiện đại, qua vận động thể chất của các điệu nhảy, giúp các bạn trẻ năng động hơn, khoẻ mạnh và phát triển toàn diện hơn. Với không gian phòng tập hiện đại, đội ngũ giảng dạy giàu kinh nghiệm với các bộ môn Aerobic, Breaking, Kid’s dance, Choreography, hy vọng phòng tập “Dance Studio Baria”  ngày càng đón tiếp nhiều bạn trẻ và các em thiếu nhi đến tham gia, là nơi giao lưu, kết bạn giữa các CLB nhảy hiện đại trong tỉnh, là sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ thể hiện đam mê, phát triển tài năng, góp phần xây dựng phong trào nhảy hiện đại của tỉnh nhà ngày càng sôi động và phát triển rộng khắp tại các địa phương”.

Tham dự buổi khai trương Trung tâm Văn hóa tỉnh trao gửi bó hoa tươi thắm thay lời chúc mừng tới Câu lạc bộ Bước nhảy tuổi trẻ.


Ông Hồ Vĩnh Trí – Trưởng phòng Nghiệp vụ Văn hóa- Trung tâm Văn hóa tỉnh
tặng hoa chúc mừng cho Ông Nguyễn Hoàng Tỉnh – Đại diện CLB Bước nhảy tuổi trẻ.

Buổi lễ ra mắt và khai trương phòng tập “Dance Studio Baria” – CLB Bước nhảy tuổi trẻ đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hy vọng rằng, với sự nhiệt huyết, kinh nghiệm chuyên môn của đội ngũ Biên đạo, huấn luyện viên hướng dẫn, hệ thống phòng tập khang trang, trang thiết bị hiện đại sẽ phục vụ tốt cho việc tập luyện và đem lại hiệu quả tốt nhất… sẽ thu hút đông đảo và là điểm đến lý tưởng của các bạn trẻ, các em thiếu nhi yêu thích nghệ thuật nhảy hiện đại, góp phần cho các hoạt động Văn hoá nghệ thuật tại Trung tâm Văn hóa tỉnh ngày càng phát triển và đa dạng hơn.

Tiết mục Thanh Xuân sôi động vui nhộn của Vũ đoàn Xchange đã khép lại buổi lễ ra mắt
và khai trương phòng tập “Dance Studio Baria” – CLB Bước nhảy tuổi trẻ

Các vũ công chụp hình lưu niệm sau khi kết thúc chương trình

Tin bài: Nguyễn Huê

                                                                                           Ảnh: Vĩnh Trí

Hits: 28