Chương Trình Tuyên Truyền Lưu Động “Biển Đảo và Môi Trường Xanh Quê Hương”

Chương Trình Tuyên Truyền Lưu Động “Biển Đảo và Môi Trường Xanh Quê Hương”

Trong bối cảnh ngày càng tăng cường nhận thức về vấn đề biển đảo và môi trường, Trung tâm Văn hóa tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã thực hiện Chương trình Tuyên truyền lưu động “Biển Đảo và Môi Trường Xanh Quê Hương” và chính thức tổ chức biểu diễn phục vụ tại các địa phương trong tỉnh nhằm mục đích nâng cao ý thức cộng đồng về bảo vệ và phát triển bền vững của tài nguyên biển đảo và môi trường xanh, lan tỏa thông điệp về ý thức bảo vệ môi trường, chủ quyền Biển, Đảo, tài nguyên biển đảo và các giá trị văn hóa của quê hương đến cộng đồng một cách rộng rãi.

Với chương trình có thời lượng 60 phút gồm 12 tiết mục mang nội dung gửi gắm những thông điệp mạnh mẽ về tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường biển và tài nguyên thiên nhiên, việc tuyên truyền về lịch sử và pháp lý của chủ quyền biển đảo từ đó giáo dục, truyền thông nâng cao nhận thức của người dân, đặc biệt là thế hệ trẻ, về ý nghĩa và tầm quan trọng của biển đảo trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc.

Mở đầu chương trình là tiết mục ca múa “Khát vọng biển” đầy sinh động, với sự tham gia của các diễn viên đến từ Đội tuyên truyền và chiếu phim lưu động. Những bước nhảy uyển chuyển, những ca từ của bài hát ca ngợi vẻ đẹp của biển đảo đã tạo nên một không khí hào hứng, thu hút đông đảo khán giả đến tham dự.


Ca múa: Khát vọng biển

 Cùng một số tiết mục tiêu biểu trong chương trình như  Tốp ca nam nữ: Biển Đảo Quê Hương, Tốp ca nam: Nhịp điệu đất biển…, tốp nữ: Hãy giữ Hành tinh xanh…  không chỉ mang đến cho khán giả không khí sôi động, vui tươi mà còn nhấn mạnh sự kết nối giữa con người và thiên nhiên. Qua đó, mỗi người dân cũng được nhắc nhở, tuyên truyền về vai trò của biển đảo trong cuộc sống hàng ngày và trách nhiệm của mỗi cá nhân trong việc bảo vệ môi trường sống.

Tốp ca nữ: Hãy giữ hành tinh xanh

Tốp ca nam: Nhịp điệu đất biển

Tốp ca nam nữ: Biển đảo quê hương

Qua các đêm biểu diễn phục vụ tại Dinh Cô thị trấn Long Hải – Long Điền và Trung tâm VHTT – HTCĐ xã Hòa Hưng, H. Xuyên Mộc cũng như tại các địa phương khác….sự đón nhận, động viên nhiệt tình của khán giả qua những  tràng pháo tay nồng nhiệt không chỉ là sự cổ vũ cho các diễn viên mà còn là lời hứa của cộng đồng về việc chung tay bảo vệ biển đảo và môi trường xanh.

Ca múa: Bà Rịa – Vũng Tàu mãi trong lòng ta

Chương trình không chỉ nhấn mạnh về việc bảo vệ môi trường và tài nguyên biển đảo mà còn đề cao vai trò của cộng đồng trong quá trình này. Hy vọng rằng thông qua chương trình này, mỗi cá nhân sẽ nhận ra trách nhiệm của mình trong việc bảo vệ môi trường và biển đảo, góp phần xây dựng một quê hương xanh sạch, bền vững.

Chương trình Tuyên truyền lưu động “Biển Đảo và Môi Trường Xanh Quê Hương” của Đội tuyên truyền và chiếu phim lưu động thuộc Trung tâm Văn hóa tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu hứa hẹn mang lại những hiệu quả tích cực trong việc nâng cao ý thức cộng đồng và thúc đẩy hành động bảo vệ môi trường, từ đó giữ gìn và phát triển tài nguyên quý báu của đất nước chúng ta.

Tin bài: Thành Thọ

Views: 3