BIỂU DIỄN CHƯƠNG TRÌNH KỶ NIỆM 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975-30/4/2024)

Trở về từ hành trình Trường Sơn Kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh – Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn, Đội Tuyên truyền chiếu phim lưu động tiếp tục hoàn thiện chương trình Tuyên truyền lưu động Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024) để đi biểu diễn phục vụ nhân dân tại cơ sở.

Với chủ đề “Vang mãi bản hùng ca đất nước” ca ngợi cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước mà đỉnh cao là chiến dịch lịch sử 30/4/1975 giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước. Từ đây non sông về một dải, Bắc – Nam sum họp một nhà.

 

Ca múa “Trường Sơn – Con đường xuyên thế kỷ”

 Thông qua chương trình nhằm tuyên truyền sâu rộng trong toàn Đảng, toàn quân, toàn dân nhằm khẳng định sự lãnh đạo đúng đắn, sáng suốt của Đảng, Chủ tịch Hồ Chí Minh và tinh thần đại đoàn kết dân tộc đã làm nên đại thắng mùa Xuân 1975, qua đó vận động nhân dân, phát huy tinh thần xung kích trong thanh niên hăng hái lên đường nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ quân sự trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Ca múa “Khúc ca tự hào”

Chương trình tuyên truyền lưu động bao gồm 10 tiết mục ca múa: “Trường Sơn – Con đường xuyên thế kỷ”, “Dâng người ngàn hoa chiến công”, “Tướng quân Võ Nguyên Giáp”, Múa “Màu xanh bất tử”, “Đêm Trường Sơn nhớ Bác”, “Tình yêu người lính”, “Đường bốn mùa xuân”, “Việt Nam trong tôi là”, “Tự hào em là nữ quân nhân”, “Khúc ca tự hào” và một tiểu phầm tuyên truyền “Trở về” được sắp xếp dàn dựng đầu tư công phu, đạo cụ, phục trang phù hợp với nội dung của các tiết mục, đã tạo nên một chương trình tuyên truyền lưu động đặc sắc, hấp dẫn người xem. 

Song ca “Dâng người ngàn hoa chiến công” BD: H.Sang – Q.Hương

Từ ngày 28/4/2024 đến ngày 14/5/2024 Đội TTCPLĐ đã đi biểu diễn phục vụ bà con ở các điểm như Phước Hải, Nghĩa Thành, Láng Lớn, Bà Rịa, Trung tâm Văn hóa tỉnh, Lộc An, Bàu Chinh, Suối Nghệ, Xuyên Mộc….. Đến đâu chương trình cũng nhận được sự ủng hộ và đón xem nhiệt tình của bà con địa phương. Có những nơi, bà con còn nán lại sau khi chương trình kết thúc để gặp gỡ các diễn viên, dành tặng cho anh chị em nghệ sĩ những lời khen ngợi, những lời động viên và những cái nắm tay thân tình thay cho lời cảm ơn, khiến đoàn hết sức vui mừng và xúc động.

 

Tốp ca nữ “Tự hào em là nữ quân nhân”

Đơn ca “Việt Nam trong tôi là” BD: Huỳnh Sang

Đến đâu cũng nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của bà con

Kết thúc đợt diễn này, Đội Tuyên truyền chiếu phim lưu động lại tiếp tục lên kế hoạch tập luyện và biểu diễn chương trình tuyên truyền lưu động Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2024).

Băng Giang

Hits: 12