“Vui đón mùa Hè” là chủ đề của các hoạt động hè do Trung tâm Văn hóa tỉnh tổ chức trong dịp hè năm 2024 dành cho các em thiếu nhi.

Nhằm tổ chức các sân chơi bổ ích và các hoạt động trong những ngày hè cho các em thiếu nhi sau một năm học tập; Tạo điều kiện cho các em được vui chơi, giải trí, phát huy năng khiếu nghệ thuật, phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ. Từ đầu tháng 5/2024 Trung tâm Văn hóa tỉnh đã tích cực xây dựng kế hoạch tổ chức chương trình giao lưu Văn nghệ mừng ngày “Quốc tế thiếu nhi”, Chương trình “Mùa Hè yêu thương”, Liên hoan “Giai điệu Tuổi thơ” và các “Lớp Năng khiếu, sở thích” hè 2024.

Lớp Diễn xuất thiếu nhi và Lớp Võ thuật diễn xuất thiếu nhi

Để có một môi trường hoạt động hè vui tươi, sôi nổi, phong phú về nội dung, đa dạng về hình thức, vừa thiết thực, hiệu quả, an toàn và có tính lan tỏa đến với đông đảo các em, Trung tâm Văn hóa tỉnh tổ chức các lớp năng khiếu về Mỹ thuật  –  Hội Họa – Nghệ thuật  – Võ thuật cho thiếu nhi trong mùa hè này, bao gồm:

– Lớp Kỹ năng hoạt náo và sinh hoạt cộng đồng

– Lớp Mỹ thuật – Hội họa

– Lớp Khiêu vũ thể thao Dancesport Thiếu nhi

– Lớp Đàn (Organ, Ghi-ta)

– Lớp Múa thiếu nhi (Cơ bản)

– Lớp Thanh nhạc thiếu nhi

– Lớp Nhảy hiện đại Thiếu nhi

– Lớp Nhảy hiện đại – Hiphop Thiếu nhi

– Lớp Thư pháp – Luyện chữ đẹp

– Lớp Dẫn chương trình (Cơ bản và Nâng cao)

– Lớp Trình diễn thời trang

– Lớp Diễn xuất Thiếu nhi

– Lớp Võ thuật diễn xuất

– Lớp Võ thuật Vovinam

– Lớp Cờ vua thiếu nhi

Một số hình ảnh tuyển sinh của các Lớp năng khiếu, sở thích Hè 2024:

Lớp Khiêu vũ thể thao Dancesport Thiếu nhi

Lớp Nhảy hiện đại – Hiphop Thiếu nhi

Lớp Mỹ thuật – Hội họa

Lớp Nhảy hiện đại Thiếu nhi

Lớp Dẫn chương trình (Cơ bản và Nâng cao)

Lớp Đàn Piano Thiếu nhi

Lớp Võ thuật Vovinam

Đặc biệt, để tạo ra nhiều sân chơi bổ ích cho các em thiếu nhi có điều kiện giao lưu, học hỏi, rèn luyện kỹ năng, phát triển năng khiếu về nghệ thuật, Trung tâm Văn hóa tỉnh tổ chức các chương trình biểu diễn văn nghệ  như:  Chương trình văn nghệ Vui Tết Thiếu nhi 1/6, Chương trình văn nghệ “Mùa hè yêu thương” và Liên hoan “Giai điệu tuổi thơ” năm 2024. Ngoài ra, hoạt động chiếu phim, đọc sách cũng được quan tâm, qua việc bổ sung thêm nhiều đầu sách, truyện tranh thiếu nhi mới, phong phú về nội dung, đa dạng về thể loại giúp các em có nhiều lựa chọn và vui thích hơn khi tham gia các hoạt động hè tại trung tâm Văn hóa tỉnh.

Lớp Aerobic Thiếu nhi

Ban Tổ chức hoạt động hè năm 2024 của Trung tâm Văn hóa tỉnh hi vọng sẽ nhận được sự quan tâm, ủng hộ của quý phụ huynh trong việc đưa con em đến tham gia các hoạt động và tận hưởng một mùa hè vui, khỏe, bổ ích.

Tin: Mai Phương

Hits: 222