ĐỘI TUYÊN TRUYỀN VÀ CHIẾU PHIM LƯU ĐỘNG BIỂU DIỄN KHAI MẠC HỘI THI CLB XÂY DỰNG GIA ĐÌNH PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG NĂM 2023

“Hạnh phúc cho mọi người” là chủ đề chính của Hội thi giao lưu các Câu Lạc Bộ xây dựng gia đình phát triển bền vững, kỷ niệm ngày “Quốc tế hạnh phúc 20/3”  năm 2023 do Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức.

Gia đình là tế bào của xã hội, gia đình giữ vai trò trung tâm trong đời sống của mỗi con người, là một trong những giá trị xã hội quan trọng bậc nhất của người Á Đông, trong đó có Việt Nam. Gia đình là nơi ta sinh ra, nuôi dưỡng ta lớn lên, chắp cánh cho ta bay đi và cũng là nơi ôm ấp, che chở và giang rộng vòng tay khi ta vấp ngã và gặp bão giông trong cuộc sống. Gia đình là nơi duy nhất khiến chúng ta có cảm giác an yên khi trở về. Gia đình là nguồn cội, là điều rất thiêng liêng của mỗi  người.

Ban tổ chức tặng hoa chúc mừng 14 đội dự thi

Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, trong nhịp sống của thời đại 4.0, chúng ta vui mừng được chứng kiến sự chuyển mình, phát triển của quê hương đất nước, song cũng không khó có thể nhận thấy, trong gia đình, xã hội, văn hóa ứng xử,  nền nếp gia phong, lễ nghĩa gia đình, chuẩn mực đạo đức đang bị mờ nhạt bởi chính sự thay đổi của cuộc sống hiện đại. Chính vì thế mà công tác tuyên truyền cần phải được đẩy mạnh, sâu sát và kịp thời hơn nữa nhằm giảm thiểu đến mức thấp nhất tình trạng trên.

 Sáng nay, ngày 17/3/2023, Đội Tuyên truyền và Chiếu phim Lưu động – Trung tâm Văn hóa tỉnh đã biểu diễn khai mạc Hội thi giao lưu các Câu Lạc Bộ xây dựng gia đình phát triển bền vững, nhằm kỷ niệm ngày “Quốc tế hạnh phúc 20/3” do Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức.

Ca Múa: Bài ca Hạnh phúc  – Biểu diễn: Toàn đội

 

Song ca: Gia đình nhỏ, Hạnh phúc to – Biểu diễn: Huỳnh Sang – Kim Thư

 

Tam ca: Vũng Tàu thành phố đẹp giàu

 

Ca múa: Bà Rịa – Vũng Tàu vươn ra biển lớn – Biểu diễn: Toàn đội

 

Mặc dù chỉ gói gọn trong 25 phút biểu diễn, nhưng với các tiết mục được lựa chọn rất đặc sắc, vui tươi và hấp dẫn đã đem đến cho người xem một bức tranh rất đẹp về tình cảm gia đình, truyền tải những thông điệp rất quý giá về tình yêu và hạnh phúc. Qua đó nhắc nhở mỗi chúng ta trân quý hơn nữa tình cảm gia đình, cùng nhau trao yêu thương để xây dựng một gia đình hạnh phúc, tiến tới xây dựng một cộng đồng hạnh phúc, một quốc gia hạnh phúc. Từ đó tạo tiền đề xây dựng một quốc tế hạnh phúc.

Chương trình văn nghệ khai mạc đã nhận được sự ủng hộ, những tràng pháo tay nồng nhiệt của người xem và đã để lại rất nhiều ấn tượng tốt đẹp cho khán giả cũng như các CLB về dự thi.

14 câu lạc bộ tham dự Hội thi giao lưu các Câu Lạc Bộ xây dựng gia đình phát triển bền vững, nhằm kỷ niệm ngày “Quốc tế hạnh phúc 20/3”

Băng Giang – Trung tâm Văn hóa tỉnh BR-VT

Views: 12