CHI ĐOÀN TRUNG TÂM VĂN HÓA TỈNH HỖ TRỢ CÔNG TÁC TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH KHAI MẠC “MÙA HÈ YÊU THƯƠNG” NĂM 2024

“Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai”

Đây là câu nói rất quen thuộc để khẳng định vị trí quan trọng của những người chủ tương lai của đất nước. Chính vì thế, việc chăm lo, giáo dục và phát triển thiếu nhi là mối quan tâm hàng đầu của Đảng, Nhà nước và toàn xã hội.

Tận tay phát những hộp sữa cho các em thiếu nhi có mặt tại chương trình

Chi đoàn Trung tâm Văn hóa tỉnh (TTVH) được Đoàn cấp trên đánh giá là một trong những lá cờ đầu của Đoàn cơ sở Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh BR-VT. Trong những năm  qua, Chi đoàn TTVH tỉnh đã rất chú trọng trong công tác chăm lo, giáo dục và phát triển các mầm non tương lai của đất nước. Không chỉ hướng dẫn các em học tập và rèn luyện theo 5 Điều Bác Hồ dạy, tạo điều kiện cho các em được phát triển toàn diện, Chi đoàn còn không ngừng đổi mới, sáng tạo, xây dựng thêm nhiều nội dung, hoạt động dành riêng cho thiếu nhi.

Nhằm hưởng ứng Tháng vì trẻ em năm 2024, đẩy mạnh phong trào thanh niên tình nguyện, thanh niên xung phong trong việc bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em trong dịp Hè 2024. Vào lúc 8 giờ sáng ngày 31/5/2024, Chi đoàn Trung tâm Văn hóa tỉnh đã hỗ trợ công tác tổ chức cho chương trình khai mạc Hè 2024. Đây là chương trình đầu tiên nằm trong chuỗi các hoạt động Hè 2024 do Trung tâm Văn hóa tỉnh tổ chức.

Chụp hình lưu giữ kỷ niệm cùng các em

Các đồng chí Đoàn viên hỗ trợ chỉnh sửa phục trang cho các em thiếu nhi trước khi ra diễn trên sân khấu

Các em thiếu nhi vui vẻ khi nhận món quà nho nhỏ

             Có mặt từ rất sớm trước khi chương trình khai mạc hè diễn ra, các đoàn viên đã bắt tay vào công việc điều tiết, hướng dẫn chỗ ngồi cho các e học sinh. Một bộ phận đoàn viên đã mang từng hộp sữa trong đó chứa đựng cả tình yêu thương dành tặng cho các em. Nhận hộp sữa từ tay các anh chị, các em đều đáp lại bằng những cái gật đầu và câu nói cảm ơn. Những ánh mắt ngây ngô, hồn nhiên ánh lên niềm vui trong những ngày đầu hè oi ả. Một bộ phần đoàn viên khác thì chuẩn bị từng phần quà để trao tặng cho các em trong chương trình. Một bộ phận đoàn viên khác  nữa thì chuẩn bị hỗ trợ hậu đài để phần trình diễn của các em được suôn sẻ nhất. Không ai bảo ai, tất cả mỗi người một việc nhằm đem lại thành công cho chương trình khai mạc hè, và cũng là để tạo cho các em một kỷ niệm thật đẹp trong dịp hè này với Trung tâm Văn hóa tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Hỗ trợ công tác hậu đài sân khấu cho chương trình

Chuẩn bị các phần quà để trao cho các em

                                            Hỗ trợ công tác lễ tân cho chương trình

                                          

Hướng dẫn cho các em lên nhận quà

Ban Giám đốc, Chi đoàn Thanh niên Trung tâm Văn hóa tỉnh chụp hình lưu niệm
cùng với các đại biểu, các Câu lạc bộ, các em thiếu nhi biểu diễn trong chương trình

Sự chỉnh chu, chi tiết trong xây dựng kế hoạch chương trình của Trung tâm Văn hóa tỉnh, cộng với những phần trình diễn, cống hiến hết mình trong từng tiết mục của các em thiếu nhi các trường, các em trong các câu lạc bộ, đã tạo nên một chương trình khai mạc “Mùa hè yêu thương” thành công rực rỡ. Với những đóng góp hỗ trợ đầy thiết thực cho chương trình, Chi đoàn Trung tâm Văn hóa tỉnh rất vui và tự hào vì đã được góp phần mang lại tiếng cười cho các em thơ trên địa bàn tỉnh BR-VT trong dịp hè năm 2024. Chúc các em đón một mùa hè vui tươi và tràn đầy hứng khởi!

Mai Phương – Băng Giang

Hits: 42