CHI ĐOÀN TRUNG TÂM VĂN HÓA TỈNH TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2024 -2027

Sáng ngày 27/5/2024, Chi đoàn Trung tâm Văn hóa tỉnh đã tiến hành tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2024 – 2027. Đại hội rất vinh dự được đón tiếp  ông Trần Thế Vinh – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh; ông Phạm Minh Tiến – Ủy viên Ban chấp hành Chi bộ, Chủ tịch Công đoàn, phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh; bà Nguyễn Thị Hồng Thương – Bí thư Đoàn Cơ sở Sở Văn hóa và Thể thao, Bí thư Chi đoàn Thư viện tỉnh; Đại hội còn rất vui mừng vì có sự hiện diện của bà Lê Thu Hà – Bí thư Chi đoàn Nhà hát tỉnh.

Ông Trần Thế Vinh và ông Phạm Minh Tiến tặng hoa chúc mừng Đại hội

Chi đoàn Trung tâm Văn hóa tỉnh có tổng số đoàn viên là 17 đồng chí, trong đó có đoàn viên nữ là 12 đồng chí; đoàn viên nam là 05 đồng chí. Có 12 đồng chí là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Tại Đại hội, BCH đã thông qua Báo cáo tổng kết hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022 – 2024 và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2024 -2027. Cũng tại Đại hội, BCH đã thông qua báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành Chi đoàn Trung tâm Văn hóa, nhiệm kỳ 2022 – 2024.

Trong nhiệm kỳ 2022 – 2024, BCH đã lãnh đạo Chi đoàn thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của đơn vị cũng như BCH Đoàn Cơ sở Sở Văn hóa và Thể thao giao phó. Tất cả các đoàn viên đều nêu cao tinh thần đoàn kết, yêu thương, đùm bọc, xung kích, tình nguyện và rất năng nổ trong các phong trào mà BCH Chi đoàn phát động.

Đại hội đã được lắng nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của ông Trần Thế Vinh – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh. Theo đó, Chi đoàn Trung tâm VH là Chi đoàn có trình độ đoàn viên tương đối cao, phân bố đều ở các lĩnh vực, có bản lĩnh chính trị vững vàng. Các phong trào hoạt động rất tích cực. Bên cạnh đó, Ông Trần Thế Vinh cũng có những chỉ đạo với BCH nhiệm kỳ mới phải có nhiều hoạt động phong phú để tạo ra nhiều sân chơi bổ ích cho Chi đoàn. Đồng thời phát triển thêm được nguồn đoàn viên ưu tú để giới thiệu phát triển Đảng.

Ông Trần Thế Vinh phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

  Ông Phạm Minh Tiến trao quà cho Ban chấp hành nhiệm kỳ 2022 – 2024

Đoàn Chủ tịch bỏ những lá phiếu đầu tiên vào thùng phiếu

Sau một thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Đại hội đã tiến hành bầu cử và bầu ra được Ban chấp hành nhiệm kỳ 2024 – 2027 với 03 nhân sự gồm đồng chí Vũ Thị Giang, đồng chí Nguyễn Hoàng Mẫn và đồng chí Nguyễn Thành Thọ.

Ông Trần Thế Vinh tặng hoa cho Ban chấp hành mới nhiệm kỳ 2024 – 2027

 Tại phiên họp thứ nhất của Ban chấp hành nhiệm kỳ 2024 – 2027 với Ban chi ủy Trung tâm Văn hóa tỉnh vào sáng ngày 28/5/2027, BCH đã thống nhất bầu đồng chí Vũ Thị Giang làm Bí thư Chi đoàn TTVH tỉnh, đồng chí Nguyễn Hoàng Mẫn giữ chức phó bí thư và đồng chí Nguyễn Thành Thọ giữ chức Ủy viên BCH.

BCH nhiệm kỳ 2024 -2027 chụp hình lưu niệm cùng với các đại biểu

Chi đoàn TTVH tỉnh chụp hình lưu niệm sau khi đại hội thành công

Với sự tín nhiệm của các đoàn viên Chi đoàn TTVH tỉnh, hy vọng BCH nhiệm kỳ 2024 – 2027 sẽ lãnh đạo Chi đoàn thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao, xứng đáng là cánh tay phải đắc lực của Đảng.

Băng Giang

Hits: 30